మీ శరీరంలో రోగనిరోధక శక్తి పెంచుకోవడానికి ఈ ఆహార పదార్థాలు తీసుకోండి

 ఆరోగ్యంగా ఉండటానికి మరియు దీర్ఘకాలిక వ్యాధుల నుండి బయటపడటానికి మన శరీరానికి చాలా విటమిన్లు మరియు ఖనిజాలు అవసరం. బలమైన ఎముకలు, కండరాలు, ఆరోగ్యకరమైన చర్మం, కణాలు మరియు రోగనిరోధక శక్తిని అందించడానికి ఇవి అవసరమైన పోషకాలు. అయితే, మన శరీరానికి అవసరమైన విటమిన్లు, ప్రోటీన్లు లేకపోవడం చాలా సమస్యలకు దారితీస్తుంది. అందుకే ఆరోగ్యకరమైన ఆహారం తినాలని వైద్యులు సిఫార్సు చేస్తున్నారు.


Vitamin D;-విటమిన్ డి మన రోగనిరోధక శక్తిని బలోపేతం చేయడానికి సహాయపడుతుంది. సూర్యరశ్మి కారణంగా విటమిన్ డి మన శరీరంలో ఉత్పత్తి అవుతుంది. విటమిన్ డి మన ఎముకలు మరియు దంతాలను బలోపేతం చేయడానికి సహాయపడుతుంది. కొన్ని ఆహారాలలో విటమిన్ డి కూడా కనిపిస్తుంది. మీరు విటమిన్ డి సాల్మన్, ట్యూనా ఫిష్ కోసం ఈ ఆహారాలను తీసుకోవచ్చు. పాలు, జున్ను, గుడ్లు, పుట్టగొడుగులు.

Vitamin A;-విటమిన్ ‘ఎ’ కూడా ఇన్ఫెక్షన్లతో పోరాడటానికి సహాయపడుతుంది. ఇది రెండు రకాల ఆహారాలలో కనిపిస్తుంది. అంటే విటమిన్ ఎ శాఖాహారం మరియు మాంసాహారం రెండింటిలోనూ లభిస్తుంది. విటమిన్ ఎ మాంసం మరియు పాల ఉత్పత్తులలో లభిస్తుంది. దీన్ని రోజువారీ డైట్‌లో భాగంగా తీసుకోవచ్చు. శాకాహారులలో ఏ ఆహారాలు విటమిన్ ఎ కలిగి ఉన్నాయో తెలుసుకుందాం.

1)ఈ కూరగాయలలో విటమిన్ ‘ఎ’ ఉంటుంది.

2) బచ్చలికూర, చిలగడదుంపలు, క్యారెట్లు, క్యాప్సికమ్, బొప్పాయి, మామిడి, పాలు, జున్ను, పెరుగు వంటి ముదురు ఆకుకూరలు ఉంటాయి.

Mana Arogyam

Vitamin E;-విటమిన్ ఇ మన శరీరంలో శక్తివంతమైన యాంటీఆక్సిడెంట్‌గా పనిచేస్తుంది. ఇది వైరస్ వ్యాప్తిని నివారిస్తుంది. అంతేకాదు.. గుండె ధమనుల్లో రక్తం గడ్డకట్టకుండా నిరోధిస్తుంది. విటమిన్ ఇ ప్రధానంగా నూనెలు, కాయలు, విత్తనాలు, వివిధ రకాల పండ్లు, కూరగాయలలో లభిస్తుంది.మీరు విటమిన్ ఇ కోసం ఈ ఆహారాలను తీసుకోవచ్చు: బాదం, వేరుశెనగ, బచ్చలికూర, మామిడి, క్యాప్సికమ్

AtoZupdates.in;-Andhra Pradesh Telangana News Crime Cinema ఆరోగ్యం Jobs Offer Products

Comments