ఊబకాయంతో బాధపడుతున్నారా.. అయితే రాగులను మీ డైట్‌లో చేర్చండి

 Ragi Benefits;- స్థూలకాయం పెద్ద సమస్యగా మారింది. వివిధ రకాల సమస్యలు మరియు వ్యాధులతో ప్రజలను చుట్టుముడుతుంది. అందరూ వేగంగా బరువు తగ్గాలని కోరుకుంటారు. ఆరోగ్యవంతులు కూడా కొవ్వు తగ్గించాలని కోరుకుంటారు. అయితే .. బరువు తగ్గడానికి శారీరక వ్యాయామంతో పాటు .. ఆహారంలో కొన్ని మార్పులు చేయాల్సిన అవసరం ఉందని నిపుణులు సూచిస్తున్నారు.


బరువు తగ్గడానికి రాగాలు మంచి as షధంగా పనిచేస్తాయి. ఫింగర్ మిల్లెట్లకు అనేక రకాల ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు ఉన్నాయి. రాగిలో సున్నా శాతం కొలెస్ట్రాల్ మరియు సోడియం ఉంటాయి. కొవ్వు 7 శాతం మాత్రమే. వీటితో పాటు .. కాల్షియం, విటమిన్లు, ప్రోటీన్, ఫైబర్, కార్బోహైడ్రేట్లు రాగ్స్‌లో పుష్కలంగా దాచబడతాయి. వీటిని మీ రోజువారీ ఆహారంలో చేర్చడం ద్వారా, మీరు మీ శరీరానికి అవసరమైన పోషకాలను పొందవచ్చు మరియు మీ బరువును కూడా సులభంగా నియంత్రించవచ్చు.

ప్రయోజనాల గురించి తెలుసుకుందాం

1) రాగులు ఎముక వ్యాధుల ప్రమాదాన్ని తగ్గిస్తాయి. రాగ్స్‌లో కాల్షియం పుష్కలంగా ఉంటుంది. 100 గ్రాముల రాగిలో 344 మిల్లీగ్రాముల కాల్షియం ఉంటుంది. వీటిని మీ డైట్‌లో చేర్చుకోవడం వల్ల ఎముకలు బలోపేతం కావడమే కాకుండా బోలు ఎముకల వ్యాధి ప్రమాదాన్ని కూడా తగ్గిస్తుంది.

2) రాగులు కొలెస్ట్రాల్ మరియు సోడియం లేకుండా ఉంటాయి. ఐరన్, మెగ్నీషియం, ఫైబర్ వంటి పోషకాలు పుష్కలంగా ఉన్నాయి. రాగి తినడం వల్ల కొలెస్ట్రాల్, బిపి తగ్గుతాయి. ఫలితంగా గుండెపోటు వచ్చే ప్రమాదం తక్కువ.

3) డయాబెటిక్ రోగులు .. మీరు అల్పాహారం మరియు భోజనంలో రాగిని చేర్చుకుంటే .. రక్తంలో చక్కెర స్థాయి అదుపులో ఉంటుంది. డయాబెటిస్ వచ్చే ప్రమాదం కూడా తక్కువ.

4) రాగిలో ఫైబర్ పుష్కలంగా ఉంటుంది. వీటిని తిన్న తరువాత కడుపు చాలా సేపు నిండి ఉంటుంది. ఆకలి వేయదు. దీని కారణంగా అతిగా తినడాన్ని అరికట్టడంతోపాటు.. శరీరానికి పోషకాలు కూడా లభిస్తాయి. అందుకే బరువు తగ్గడానికి రాగులు ఉత్తమమని పేర్కొంటున్నారు.

AtoZupdates.in;-Andhra Pradesh Telangana News Crime Cinema ఆరోగ్యం Jobs Offer Products

Comments